• youtube
  • facebook

MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G tại Hà Nội và TP HCM

Khoảng 11h30 ngày hôm nay 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G, 4G. MobiFone cho biết sự cố này do ảnh hưởng của lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G.

Khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G, 4G do sự cố mạng.

Trưa nay nhiều khách hàng phản ánh, họ không sử dụng được dịch vụ 3G và 4G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian 1 tiếng. Ngay sau đó, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G, 4G. Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Đại diện MobiFone đã lên tiếng xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng.

create

PV / ICTNews