• youtube
  • facebook

Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên Việt Nam về tay đại gia Sài Gòn

Sau một khoảng thời gian dài 'làm dâu' tại Hà Nội, siêu bò Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được một đại gia tại Sài Gòn mua lại.

Chiếc xe này sở hữu màu sơn Rosso Mars rất nổi bật. Đây là chiếc Huracan LP580-2 duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này.

Chiếc xe này sở hữu màu sơn Rosso Mars rất nổi bật. Đây là chiếc Huracan LP580-2 duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này.

Chiếc xe này sở hữu màu sơn Rosso Mars rất nổi bật. Đây là chiếc Huracan LP580-2 duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này.

Phiên bản Huracan LP580-2 là phiên bản giảm công suất và chuyển sang hệ thống dẫn động cầu sau của phiên bản Huracan LP610-4.

Phiên bản Huracan LP580-2 là phiên bản giảm công suất và chuyển sang hệ thống dẫn động cầu sau của phiên bản Huracan LP610-4.

Phiên bản Huracan LP580-2 là phiên bản giảm công suất và chuyển sang hệ thống dẫn động cầu sau của phiên bản Huracan LP610-4.

Điểm dễ phân biệt nhất giữa hai phiên bản này là phần hốc gió ở cản trước của phiên bản LP580-2 được chia thành 2 ngăn thay vì 1 ngăn như phiên bản LP610-4.

Điểm dễ phân biệt nhất giữa hai phiên bản này là phần hốc gió ở cản trước của phiên bản LP580-2 được chia thành 2 ngăn thay vì 1 ngăn như phiên bản LP610-4.

Điểm dễ phân biệt nhất giữa hai phiên bản này là phần hốc gió ở cản trước của phiên bản LP580-2 được chia thành 2 ngăn thay vì 1 ngăn như phiên bản LP610-4.

Ngoài ra, bên hông xe cũng không có sự xuất hiện của dòng kí hiệu "LP580-2".

Ngoài ra, bên hông xe cũng không có sự xuất hiện của dòng kí hiệu "LP580-2".

Ngoài ra, bên hông xe cũng không có sự xuất hiện của dòng kí hiệu 'LP580-2'.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại so với phiên bản LP610-4. Phần khe thoát nhiệt của động cơ ở bên dưới cụm đèn hậu được chia làm 3 phần. Trên phiên bản LP610-4 được làm liền với nhau.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại so với phiên bản LP610-4. Phần khe thoát nhiệt của động cơ ở bên dưới cụm đèn hậu được chia làm 3 phần. Trên phiên bản LP610-4 được làm liền với nhau.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại so với phiên bản LP610-4. Phần khe thoát nhiệt của động cơ ở bên dưới cụm đèn hậu được chia làm 3 phần. Trên phiên bản LP610-4 được làm liền với nhau.

Ngoài ra, hệ thống đèn xe vẫn được giữ nguyên với dải đèn LED ban ngày có thiết kế hình chữ Y và cụm đèn pha tự động.

Ngoài ra, hệ thống đèn xe vẫn được giữ nguyên với dải đèn LED ban ngày có thiết kế hình chữ Y và cụm đèn pha tự động.

Ngoài ra, hệ thống đèn xe vẫn được giữ nguyên với dải đèn LED ban ngày có thiết kế hình chữ Y và cụm đèn pha tự động.

Gương xe có khả năng gập điện.

Gương xe có khả năng gập điện.

Gương xe có khả năng gập điện.

Cụm đèn hậu dạng LED được giữ nguyên so với phiên bản LP610-4.

Cụm đèn hậu dạng LED được giữ nguyên so với phiên bản LP610-4.

Cụm đèn hậu dạng LED được giữ nguyên so với phiên bản LP610-4.

Đặc biệt, chiếc xe này được lên hệ thống ống xả Fi cho ra âm thanh uy lực hơn.

Đặc biệt, chiếc xe này được lên hệ thống ống xả Fi cho ra âm thanh uy lực hơn.

Đặc biệt, chiếc xe này được lên hệ thống ống xả Fi cho ra âm thanh uy lực hơn.

Ngoài ra, "siêu bò" còn được trang bị tùy chọn gói Forged Carbon nổi tiếng của Lamborghini. Đây là tùy chọn mà ít chiếc Lamborghini nào tại Việt Nam được trang bị.

Ngoài ra, "siêu bò" còn được trang bị tùy chọn gói Forged Carbon nổi tiếng của Lamborghini. Đây là tùy chọn mà ít chiếc Lamborghini nào tại Việt Nam được trang bị.

Ngoài ra, 'siêu bò' còn được trang bị tùy chọn gói Forged Carbon nổi tiếng của Lamborghini. Đây là tùy chọn mà ít chiếc Lamborghini nào tại Việt Nam được trang bị.

create

Khôi Nguyên / Trí thức trẻ